VÌ SAO NÊN CHỌN DỰ ÁN ĐẤT NỀN RIO BONITO QUẬN 9

* Thanh khoản cực cao, Hạ tầng hoàn chỉnh, Quy hoạch bài bản đẹp nhất khu vực, Điện nước âm.
* Trải rộng 1 km Mặt tiền đường Vành Đai 3 – Đường Song Hành.
* Kết nối trực tiếp với những tuyến đường huyết mạch của Q.9: Trường Lưu, Lò Lu (nối dài), liền kề nút giao thông Vành Đai 3 – Long Thành – Dầu Giây
* Gần khu dân cư hiện hữu, kế cận trung tâm hành chính Q.9, Khu công nghệ cao Quận 9, VinCity, Làng đại học, Bến xe Q.9, Ga Depot, Kho trung chuyển hàng hoá
* Sổ đỏ trao tay – Xây dựng tự do.

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – NHÀ PHỐ VƯỜN

Các khu nhà phố được thiết với mặt tiền và tầng trệt đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng từ những tiệm cà phê, nhà hàng, các shop thời trang tới các dịch vụ tiện ích. Nhà phố thương mại tại  Rio Bonito, luôn là sản phẩm thu hút khách hàng do sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và diện tích kinh doanh riêng biệt.
Bước chân vào cuộc sống sang trọng và tiện nghi, cũng là lúc mà chúng ta tự hào cho bao nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Mỗi ngôi nhà là một nét đặc sắc riêng được chúng tôi sáng tạo cho nỗ lực thành công đáng trân trọng của bạn.
Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là nơi ấm áp để trở về sau những ngày làm việc bận rộn và cũng là nơi thăng hoa cho những ước mơ xanh.
rio bonito đất nền quận 9

 

KẾT NỐI VỊ THẾ ĐỘC TÔN

Được triển khai ngay tại khu vực trọng tâm phát triển hạ tầng của Q.9, thừa hưởng lợi thế kết nối giao thoa với các tuyến đường huyết mạch khu Đông, Khu dân cư cao cấp Bán biệt lập Rio Bonito đang là dự án đất nền được nhiều nhà đầu tư nhắm đến. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Lưu, sở hữu vị trí vàng, gồm 3 trục đường chính của Q.9;  Mặt tiền Vành đai 3 trải dài 1km , Trường lưu (30m), Lò Lu nối dài ( 30m).
vị trí rio bonito đất nền quận 9

 

LIÊN KẾT VÙNG


đất nền quận 9 rio bonito

đất nền sổ đỏ quận 9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

07 LỢI THẾ ĐẤT NỀN QUẬN 9 RIO BONITO

Cuối năm Cầu nhiều cung ít, đất nền khu Đông lại nóng